Chuyển đến nội dung chính

BÍ MẬT KHU VỰC 51 CỦA MỸ - TỒN TẠI NỀN CÔNG NGHỆ VƯỢT XA SỰ HIỂU BIẾT CỦA CHÚNG TA ????

Cơ sở không quân area 51 của Mỹ đã được xem như là trung tâm của thuyết âm mưu xoay quanh những "bằng chứng” cho thấy sự tồn tại của người ngoài hành tinh và công nghệ của họ ẩn giấu đằng sau những bức tường của khu vực quân sự. Những cuốn sách, chương trình TV hay thậm chí các cuộc “đột kích” trực tuyến quy mô lớn đã tìm mọi cách cố gắng để nhìn được sau bức tường cho dù chỉ là thoáng qua mặc cho những cảnh báo rõ ràng chống lại kẻ xâm phạm của căn cứ. Và sau đây là 1 bài báo của Mỹ, họ có nhắc tới vấn đề công nghệ ở khu căn cứ.
Nguồn: Express.co.uk




Với 1,8 triệu người hiện đang cam kết tấn công Khu vực 51, những người theo thuyết âm mưu căn cứ bí mật của Không quân Hoa Kỳ tuyên bố có bằng chứng về công nghệ của người ngoài hành tinh, một người và chuyên gia đã cảnh báo họ về sự điên rồ của kế hoạch này.

Lực lượng Không quân đã đưa ra một tuyên bố nghiêm khắc sau khi số lượng người cam kết tham gia một sự kiện trên Facebook mang tên Vùng bão 51 , Họ không thể ngăn cản tất cả chúng ta và được ấn định vào 3 giờ sáng ngày 20 tháng 9, tăng lên hai triệu người. Tuy nhiên, KM Lewis, tác giả của cuốn tiểu thuyết về Khu vực 51 có tựa đề “Người bảo vệ thứ mười ba”, cho biết họ có thể muốn xem xét lại kế hoạch của mình. Anh nói: “Nó được dự định như một trò đùa, nhưng bên dưới trò đùa đó là một sự tò mò rất sâu sắc mà hầu hết mọi người đều có.

“Câu chuyện lớn hơn việc một triệu người muốn 'xông vào Khu vực 51'. Đó là một câu chuyện quan trọng hơn nhiều - và một câu chuyện, nếu đúng chính phủ chắc chắn sẽ không muốn bất kỳ ai phát hiện ra.

Ông Lewis, người cho biết ông đã nghiên cứu vấn đề này trong một thập kỷ, tin rằng Khu vực 51 là nơi công nghệ vượt xa tầm hiểu biết của chúng ta.

Tuy nhiên, thay vì những gì anh ấy gọi là "những người đàn ông màu xanh lá cây nhỏ", anh ấy tuyên bố "UFO" thực sự là máy bay nhân tạo được xây dựng bởi một nền văn minh cổ đại tiên tiến đã rời khỏi Trái đất 20.000 năm trước vì một số lý do không xác định.

Ông nói thêm: Đó là lý do tại sao các biển cảnh báo được dán khắp Khu vực 51. Vì vậy, tôi sẽ không khuyên bất cứ ai đến Khu vực 51.

Chính phủ rất chú trọng trong việc giữ kín chuyện này. Nếu tôi là một người của chính phủ được giao nhiệm vụ duy trì sự tiến bộ có trật tự của xã hội, tôi có thể sẽ làm bất cứ điều gì cần thiết để đảm bảo rằng không ai tìm thấy sự thật mà họ thậm chí không biết họ đang tìm kiếm.

“Đó là tầm quan trọng của kiến ​​thức này.” Sự kiện trên Facebook tuyên bố: “Tất cả chúng ta sẽ gặp nhau tại điểm thu hút khách du lịch Trung tâm Người nước ngoài Khu vực 51 và điều phối việc nhập cảnh của chúng tôi.

“Nếu naruto chạy, chúng ta có thể di chuyển nhanh hơn đạn của chúng. Hãy cho họ thấy họ là người ngoài hành tinh ”. Naruto là một liên quan đến một nhân vật anime nổi tiếng của Nhật Bản. Những người đam mê UFO cũng đã đăng ký sự quan tâm của họ thông qua thẻ băm # area51raid.

Các dấu hiệu xung quanh các trang web của các cơ sở, tọa lạc khoảng 80 dặm về phía bắc-tây bắc Nevada, cảnh báo chống lại xâm nhập và nhấn mạnh việc sử dụng “chết người ” được ủy quyền.

Trước tình hình số lượng người đăng ký tham gia sự kiện trên Facebook tăng vọt, phát ngôn viên của Lực lượng Không quân Hoa Kỳ Laura McAndrews cho biết vào tuần trước: “Khu vực 51 là phạm vi huấn luyện mở cho Không quân Hoa Kỳ và chúng tôi sẽ không khuyến khích bất kỳ ai cố gắng tham gia khu vực chúng tôi huấn luyện lực lượng vũ trang Mỹ.

“Lực lượng Không quân Hoa Kỳ luôn sẵn sàng bảo vệ nước Mỹ và tài sản của họ.”


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

NHÓM MÁU BOMBAY QUÝ HIẾM NHẤT THẾ GIỚI, CHỈ CHIẾM 0.0004% DÂN SỐ

AI ĐÃ XÂY KIM TỬ THÁP

TOP 10: ĐỘNG VẬT NGUY HIỂM NHẤT THẾ GIỚI ĐỐI VỚI CON NGƯỜI