Chuyển đến nội dung chính

BÍ ẨN VỀ CHIẾC THUYỀN NOAH TRÊN SAO HỎA GIỐNG NHƯ MIÊU TẢ TRONG KINH THÁNH. ĐÃ TỪNG TỒN TẠI NGƯỜI SAO HỎA ??

CHIẾC THUYỀN CỦA NOAH TRÊN SAO HỎA


Ngày 4 tháng 7 năm 1997, máy thăm dò mang biển hiệu “nhà thám hiểm sao Hỏa nước Mỹ” đặt chân tới sao Hỏa. Khi đó hàng triệu người dân nước Mỹ đã ngồi trước máy thu hình chờ “nhà thám hiểm sao Hỏa” truyền những khám phá mới từ sao Hỏa về làm kinh động thế giới. Máy thăm dò đặt chân lên sao Hỏa từ từ chuyển ống kính hướng về phía quần chúng xem truyền hình. Tuy nhiên ngoài điều được công bố trước công chúng ra, trên máy quay còn xuất hiện rất rõ nét hình ảnh chiếc thuyền to lớn giống như dưới Trái Đất. Nó bị chia một nửa dưới đất rất giống với chiếc thuyền ở bên bờ cát.

Các nhà khoa học của cục hàng không Mỹ đã ngay lập tức nhận được mệnh lệnh: “Trước khi các quan chức của cục chưa quyết định tuyên bố thông tin gây chấn động thế giới này, tất cả đều phải được giữ kín!”

Tuy nhiên, một nhân viên trong cục hàng không nước Mỹ lại chụp tấm ảnh chiếc thuyền Noah sao Hỏa này chuyển cho một nhà Thiên văn học. Ông ta cho rằng hình ảnh chiếc thuyền Noah sao Hỏa được phát về từ máy thăm dò của Mỹ là bằng chứng có sức thuyết phục nhất rằng trên sao Hỏa đã từng xảy ra bi kịch tự nhiên- bi kịch của trận đại hồng thủy giống như trận hồng thủy được nhắc tới trong Kinh thánh, khiến cho sinh vật trí tuệ trên sao Hỏa gặp phải tai ương.

Các nhà khoa học cho rằng, việc khám phá chiếc thuyền Noah trên sao Hỏa không chỉ cho thấy sự tồn tại của nền văn minh sao Hỏa mà còn chứng minh được trận đại hồng thủy hủy diệt sao Hỏa khó mà xảy ra đó lại giống như những gì đã được miêu tả trong Kinh thánh, giống như bi kịch của đại hồng thủy hủy diệt Trái Đất thời tiền sử.

Sau khi tìm thấy địa điểm của chiếc thuyền Noah từ máy thăm dò “nhà thám hiểm sao Hỏa của Mỹ”. Các nhà khảo cổ học hành tinh đã căn cứ theo những màu sắc và hình dạng than đá của sao Hỏa từ những hình ảnh được máy thăm dò chuyển về. Họ đã đưa ra những phán đoán khiến mọi người phải bàng hoàng: Ngày xưa, sông ngòi trên sao Hỏa đã phân bố dày đặc, nguồn nước cực kỳ phong phú.

Từ những hình ảnh về sao Hỏa được gửi về còn có thể thấy được vết tích của ao hồ nối liền với nhiều con sông xung quanh đó. Sau khi sao Hỏa trải qua trận đại hồng thủy, ao hồ dần bị bốc hơi mà biến mất. Qua những tính toán và nghiên cứu, các chuyên gia cho rằng, trận đại hồng thủy trên sao Hỏa chiếm diện tích ảnh hưởng tới hàng ngàn km vuông, độ sâu của dòng nước lũ lên tới hàng trăm km. Cuối cùng, sau khi đã trải qua những diễn biến thay đổi của vũ trụ trong thời gian dài dần bị hoen gỉ và chuyển sang màu đỏ nên nó còn có tên gọi là “hành tinh đỏ”.

Tiếp đó, máy thăm dò được sự trợ giúp của tia phóng xạ X quang nguyên tử tiến hành phân tích quang phổ tự động các thành phần hóa học của chiếc thuyền Noah trên sao Hỏa. Kết quả phân tích cho thấy: Chiếc thuyền được chế tạo từ gỗ cây. Kích thước của nó hoàn toàn trùng khớp với chiếc thuyền Noah ở Trái Đất được ghi trong kinh thánh: Thân thuyền dài 137m, rộng 23m, cao 14m.

Những phát hiện mới này đã khiến cho các nhà khoa học không còn gì chối cãi, hàng loạt những ý tưởng mà con người không dám nghĩ tới đã được đưa ra:

Giả thuyết 1: Tuyệt đối không được xem những truyền thuyết lũ lụt hủy diệt thế giới được lưu truyền rộng rãi ở nhiều dân tộc trên thế giới là hư cấu. Vì sự thật, trong lịch sử sao Hỏa cũng đã từng xảy ra bi kịch lũ lụt hủy diệt thế giới này.

Giả thuyết 2: Nếu tất cả điều đó là sự thật thì những gì mà thủy tổ của loài người sùng bái trên Trái Đất chắc chắn là người sao Hỏa.

Giả thuyết 3: Sau trận đại hồng thủy, văn minh cổ đại dường như đã biến mất hoàn toàn từ sao Hỏa, thế hệ sau của Noah đã phát minh ra con tàu vũ trụ, không lâu sau đã rời bỏ khỏi sao Hỏa.

Giả thuyết 4: Hậu thế của Noah đã thừa hưởng chiếc tàu vũ trụ mà di cư từ sao Hỏa xuống Trái Đất. Trước khi Trái Đất hứng chịu trận đại hồng thủy, họ đã xây dựng chiếc thuyền Noah ở Trái Đất.

Liệu con thuyền mà “Nhà thám hiểm sao hỏa nước Mỹ” đã tìm thấy có phải là con tàu Noah trong kinh thánh hay không? Và liệu những giả thuyết trên có thực sự đã xảy ra hay không? Thì tất cả đều là những bí ẩn chưa thể khám phá. Nếu bạn có thêm thông tin gì về con tàu trên sao Hỏa được cho là tàu Noah trong kinh thánh thì hãy chia sẻ dưới comment nhé!


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

NHÓM MÁU BOMBAY QUÝ HIẾM NHẤT THẾ GIỚI, CHỈ CHIẾM 0.0004% DÂN SỐ

AI ĐÃ XÂY KIM TỬ THÁP

TOP 10: ĐỘNG VẬT NGUY HIỂM NHẤT THẾ GIỚI ĐỐI VỚI CON NGƯỜI