Chuyển đến nội dung chính

TÀI LIỆU GHI CHÉP VỀ NGƯỜI NGOÀI HÀNH TINH CỦA CƠ QUAN TÌNH BÁO -CIA

 

Tài liệu về Người ngoài hành tinh của Cơ quan Tình báo CIA



Năm: 1949

 Số 491

Bản ghi nhớ từ Trung tâm Thiết bị Đặc biệt của Hải quân Hoa Kỳ.

Bản sao gửi cho Giám đốc Cục Tình báo Trung ương (CIA).

Bản ghi nhớ cho biết có liên tục nhìn thấy các vật thể bay không xác định. Các vật thể dường như được kiểm soát thông minh và người quan sát là chuyên gia hàng đầu của Hải quân về khí cầu thời tiết. Tuy nhiên, anh không biết những đồ vật này là gì.

Số 492

Chỉ thị tình báo của Hội đồng An ninh Quốc gia cho CIA.

Nói với CIA rằng họ chịu trách nhiệm về tất cả các nghiên cứu và thu thập thông tin tình báo về các vật thể bay không xác định. Ngoài ra, CIA phải phối hợp các nỗ lực của họ với các nhà nghiên cứu quân sự.

Số 493

Bản ghi nhớ OSI trên đĩa bay.

Bản ghi nhớ chứa một biểu đồ cho thấy sự gia tăng đáng kể số lần nhìn thấy UFO trong các tháng từ tháng 5 đến tháng 8 năm 1947.

Năm: 1952

Số 524

Thư ký gửi Giám đốc CIA từ trợ lý giám đốc CIA về tình báo khoa học. Chủ đề: vật thể bay không xác định

Bản ghi nhớ nêu rõ: Việc nhìn thấy các vật thể không xác định được ở độ cao lớn và di chuyển với tốc độ cao trong khu vực lân cận các cơ sở quốc phòng lớn của Hoa Kỳ có tính chất đến mức chúng không phải là do các hiện tượng tự nhiên hoặc các loại phương tiện bay đã biết.

Ngoài ra, bản ghi nhớ xác định UFO là "một dự án ưu tiên trong cộng đồng nghiên cứu và phát triển tình báo và quốc phòng."

Số 525

Bản ghi nhớ cho người đứng đầu tất cả các cơ quan tình báo quân đội và chính phủ. Chủ đề: vấn đề đĩa bay.

Về bản chất, bản ghi nhớ này nói rằng đĩa bay là một vấn đề cần được tấn công bởi một chương trình nghiên cứu và phát triển.

Lưu ý rằng mức độ mọi người gửi và nhận những bản ghi nhớ này là rất cao! Không có nhân viên cấp trung tham gia.

Năm: 1953-1958

Số 581

Năm 1953, ban cố vấn CIA viết về vật thể bay không xác định.

Những bộ óc hàng đầu từ các lĩnh vực khoa học chính được tập hợp lại chỉ để thảo luận về đĩa bay. Họ kết luận rằng UFO không phải là một mối đe dọa quân sự; tuy nhiên việc xác định nhầm máy bay địch là UFO là một mối đe dọa.

Số 582

Năm 1954, bản ghi nhớ của CIA. Chủ đề: Phương tiện hàng không thông thường.

Khi phát biểu trước công chúng, quân đội và CIA gọi chúng là "vật thể bay không xác định;" tuy nhiên, trong nội bộ chúng được biết đến như một "phương tiện hàng không thông thường" như bản ghi nhớ này cho thấy. Thuật ngữ UFO ban đầu là viết tắt của vật thể bay "độc đáo", không phải "không xác định".

Số 585

Năm 1956, báo cáo của CIA từ Hungary kèm theo sơ đồ.

Các đĩa bay được nhìn thấy đang bay theo đội hình từ Budapest đến Moscow. Tốc độ ước tính: 12.000 km một giờ. máy bay quân sự hàng đầu có thể đi du lịch chỉ khoảng 600 dặm một giờ.

Năm: 1963 - 1969

Số 691

Bản ghi nhớ của Không quân Mỹ về việc Lonnie Zamora nhìn thấy UFO. Năm 1964.

Đây là một trường hợp UFO nổi tiếng, trong đó một cảnh sát trưởng địa phương, được kính trọng bước tới một UFO đang ngồi trên mặt đất với một số sinh vật nhỏ đi xung quanh nó. Khi các sinh vật nhìn thấy Zamora, họ đã vào nghề và cất cánh. Điều này xảy ra trên sa mạc ở New Mexico. Bản ghi nhớ của Lực lượng Không quân này cho biết: "Thông tin thu được trong quá trình điều tra cho thấy việc nhìn thấy là hợp pháp và không có dấu hiệu cho thấy một trò lừa bịp đang được thực hiện."

Số 692

Bản ghi nhớ NICAP. Chủ thể: Ủy ban điều tra quốc gia về các hiện tượng trên không. Năm 1965.

Các quốc gia rằng mục đích của họ là có được các tài khoản nhân chứng về các lần nhìn thấy UFO và gửi bản sao của các tài khoản này đến các căn cứ không quân khác nhau. Tuyên bố chính: "Chúng tôi được thông báo rằng đã có những trường hợp Không quân đã cố gắng đe dọa các nhân chứng và khiến họ ký vào những tuyên bố sai lệch liên quan đến việc nhìn thấy UFO."

Số 693

Bản ghi nhớ của Bộ Quốc phòng. Chủ đề: thông báo chấm dứt "Project Blue Book." Năm 1969.

Dự án Blue Book là cuộc điều tra "chính thức" của Không quân về UFO. Khi được hỏi về UFO, các quan chức chính phủ luôn chỉ ra thông báo này được đưa ra vào năm 1969. Nó nói rằng Không quân đã điều tra UFO và không còn quan tâm nữa. Vì Không quân dường như là nhánh quân sự hợp lý nhất để thực hiện cuộc điều tra này, nên ngụ ý là UFO không tồn tại và không có cơ quan chính phủ nào đang điều tra chúng. Sai lầm! Quên Không quân! Tiếp tục đọc qua một số tài liệu sau đây và bạn sẽ thấy rằng hầu như mọi ngành quân sự khác và tất cả các cơ quan tình báo đều theo dõi đĩa bay.

Năm: 1975 - 1987

Số 871

Bản ghi nhớ của Hội đồng An ninh Quốc gia. Năm 1975.

Các quốc gia cho rằng chúng ta vẫn cần nghiên cứu về UFO để chúng không "làm rối loạn hệ thống cảnh báo sớm của chúng ta trong trường hợp bị Nga tấn công."

Số 872

Bản ghi nhớ của CIA. Năm 1976.

Thảo luận về ảnh hưởng của từ trường và điện từ trường đối với các phi hành gia. Dòng chính: "Điều này lại liên quan đến các hệ thống đẩy có thể có của UFO."

Năm: 1990

Năm 1990, có một sự thay đổi đáng kể về trọng tâm của các tài liệu tình báo hiện đã được công bố rộng rãi. Trọng tâm trở thành những vụ nhìn thấy UFO liên tục xảy ra ở Nga và phần còn lại của châu Âu, đặc biệt là Bỉ. Dưới đây là một số tài liệu của CIA và Bộ Quốc phòng cung cấp tài liệu trực tiếp về những kinh nghiệm đã được xác nhận của các thuyền trưởng quân đội Nga.

Số 901

Bản ghi nhớ của Bộ Quốc phòng và danh sách phân phối. Chủ đề: Bỉ và vấn đề UFO.

Số 902

Bản ghi nhớ của Bộ Quốc phòng. Chủ đề: Bình luận của Đại tá Liên Xô, Tướng Maltsev.

Rabochaya Tribuna, một tờ báo hàng đầu của Liên Xô, tuyên bố: "Các tài liệu của Đại tá Maltsev là một xác nhận đáng kể rằng UFO được điều khiển bởi những sinh vật thông minh và một số đã đến thăm Liên Xô." Đại tá Tướng Igor Maltsev là tham mưu trưởng của Lực lượng Phòng không Liên Xô. Nói cách khác, anh ta là Top Dog, kẻ điều hành toàn bộ hệ thống Phòng không cho Nga.

Số 903

Bản ghi nhớ của Bộ Quốc phòng. Chủ đề: Chuyến thám hiểm của người Nhật đến Siberia.

Một tạp chí khoa học và công nghiệp của Nga, Sotsialisticheskkaya Industriyia, mô tả một cuộc thám hiểm của người Nhật Bản đến địa điểm của Thiên thạch Tunguska ở Siberia. Về lý thuyết, một thiên thạch lớn đã phát nổ ở đó vào năm 1908, phá hủy cây trên diện tích hàng trăm dặm vuông. Không có thiên thạch nào từng được tìm thấy. Nhóm nghiên cứu Nhật Bản kết luận rằng vụ nổ rõ ràng là do va chạm của một tàu vũ trụ chạy bằng năng lượng hạt nhân. Các nhà khoa học Nhật Bản đã dựng một đài tưởng niệm tại địa điểm này, đài tưởng niệm đầu tiên ở Liên Xô để tưởng nhớ một UFO. Điều này nghe có vẻ thú vị, nhưng nó có thể là một thiên thạch. Bây giờ chúng ta biết rằng các thiên thạch thường xuyên phát nổ ngay trên bề mặt trái đất với sức mạnh của một quả bom nguyên tử.

Tác giả và nhà báo khoa học Linda Moulton Howe đã được một sĩ quan tình báo quân đội cho biết "Người ngoài hành tinh nói với chúng tôi (quân đội Mỹ) rằng vụ nổ ở Tunguska là kết quả của việc một động cơ chạy bằng năng lượng hạt nhân vô tình bị kích hoạt từ một phi thuyền của người ngoài hành tinh."

Những tài liệu của CIA về UFO

 Báo cáo:

Báo cáo về Đĩa bay ở Đông Đức, 1952

Biên bản cuộc họp của Trưởng chi nhánh về UFO, ngày 11 tháng 8 năm 1952

Báo cáo về đĩa bay ở Tây Ban Nha và Bắc Phi, 1952

Khảo sát Báo cáo về Đĩa bay, ngày 1 tháng 8 năm 1952

Ban cố vấn khoa học về các vật thể bay không xác định, 14-17 tháng 1 năm 1953

 Kết quả điều tra:

Đĩa bay được báo cáo về các mỏ Uranium ở Congo của Bỉ, năm 1952

Bản ghi nhớ của văn phòng về đĩa bay, ngày 15 tháng 3 năm 1949

Bản ghi nhớ cho Giám đốc CIA về Đĩa bay, ngày 2 tháng 10 năm 1952

Cuộc họp của Nhóm cố vấn OSI về UFO, ngày 21 tháng 1 năm 1953

Bản ghi nhớ về Kỷ lục về Đĩa bay, ngày 3 tháng 12 năm 1952.


Không có mô tả.

    Nhận xét

    Bài đăng phổ biến từ blog này

    NHÓM MÁU BOMBAY QUÝ HIẾM NHẤT THẾ GIỚI, CHỈ CHIẾM 0.0004% DÂN SỐ

    AI ĐÃ XÂY KIM TỬ THÁP

    TOP 10: ĐỘNG VẬT NGUY HIỂM NHẤT THẾ GIỚI ĐỐI VỚI CON NGƯỜI