Chuyển đến nội dung chính

TẦN SỐ RUNG ĐỘNG CỦA CON NGƯỜI - Dr Davin R. Hawkins

 

TẦN SỐ RUNG ĐỘNG CỦA CON NGƯỜI



Tiến sĩ David R.Hawkins (1927–2012), ông là nhà tâm thần học, bác sĩ, nhà nghiên cứu về ý thức và giảng viên tâm linh nổi tiếng người Mỹ. Ông cho rằng ý thức hay tinh thần của còn người là một trường năng lượng vô tân. Qua 25 năm nghiên cứ ông cho ra đời Bản đồ Ý thức thể hiện khái quát tình trạng sức khỏe thể chất, cảnh giới tinh thần của con người bằng con số cụ thể.

Theo đó, mỗi người có một tần số rung động hay mức năng lượng khác nhau tùy theo cảnh giới tinh thần của họ, nằm trong khoảng từ 1 đến 1000.

·        Khai sáng 700-1000

·        An bình  600

·        Niềm vui 540

·        Tình yêu 500

·        Lý trí 400

·        Chấp nhận 350

·        Sẵn sàng 310

·        Trung dung 250

·        Can đảm 200

·        Kiêu hãnh 175

·        Tức giận 150

·        Khao khát 125

·        Sợ sệt 100

·        Đau khổ 75

·        Thờ ơ 50

·        Dằn vặt 30

·        Nhục nhã 20




Ông cho biết những người không được thương yêu hay có tư tưởng tiêu cực, oán giận, chỉ trích, hận thù người khác hoặc sống ích kỷ đều có tần số rung động thấp. Trong quá trình trách móc, hận thù người khác sẽ làm tiêu hao rất nhiều năng lượng của họ và nó cũng tạo ra nhiều áp lực trên cơ thể vì thế tần số rung động sẽ giảm và những người này có nguy cơ bị mắc rất nhiều loại bệnh. Tần số rung động chính là từ trường mà mọi người thường hay nói.

Tần số rung động cao nhất mà ông đã quan sát được là 700, tần số trên 700 là những người thuộc hàng đã ở trong cảnh giới giác ngộ, tu hành đắc đạo, tràn đầy từ bi. Năng lượng của họ rất phong phú đầy đủ, khi họ xuất hiện có thể ảnh hưởng tới từ trường của vùng xung quanh.

Thực tại thì khoảng 85% dân số trên toàn thế giới có tần số rung động ở mức dưới 200. Chỉ 8% dân số thế giới đạt được vùng năng lượng 500 trở lên, và cũng chỉ có một trong nhiều triệu người đạt được cấp độ ý thức từ 600 trở lên.

Hệ thống luân xa được nhiều truyền thống tâm linh công nhận gần như chính xác với bản đồ ý thức.

·        Cấp độ 600 tương ứng với luân xa thứ 7 – luân xa vương miện.

·        Cấp độ 525 tương ứng với luân xa thứ 6 – luân xa con mắt thứ 3.

·        Cấp độ 505 tương ứng với luân xa thứ 5 – luân xa trái tim.

·        Cấp độ 350 tương ứng với luân xa thứ 4 – luân xa họng.

·        Cấp độ 275 tương ứng với luân xa thứ 2 – luân xa xương cùng và luân xa 3 – luân tùng thái dương.

·        Cấp độ 600 tương ứng với luân xa thứ 1 – luân xa gốc.

Tần số rung động cao gắn với sự khỏe mạnh, tần số rung động thấp gây ra trạng thái ốm yếu/bệnh tật. Từng suy nghĩ, cảm xúc, lời nói, hành động, cũng như mỗi khoảnh khắc mà con người trải qua trong ngày đều đi về một trong hai hướng nêu trên.

Sách, thực phẩm, nước uống, quần áo, người, động vật, các tòa nhà, xe hơi, phim ảnh, thể thao, âm nhạc… đều có thể hiệu chỉnh tần số rung động từ thấp lên cao.

Hầu hết phim ảnh sẽ làm suy yếu những người xem chúng bằng cách đưa các mức năng lượng xuống dưới 200.

Những cuốn sách/tri thức mang tần số rung động cao: Kinh Vệ Đà (910), sử thi Ramayana (810), giáo lý Thiền (795), sử thi Mahabarata (780), Tâm Kinh và Kinh Pháp Hoa (cùng 780), Kinh Koran và Kinh Kim Cương (cùng 700)…

Bởi vậy xuất phát từ góc độ là một bác sĩ tâm lý, tiến sĩ Hawkins khuyên mọi người nên có chính niệm, suy nghĩ lạc quan… Điều này rất quan trọng và có thể mang đến cho bạn những lợi ích đáng kinh ngạc.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

NHÓM MÁU BOMBAY QUÝ HIẾM NHẤT THẾ GIỚI, CHỈ CHIẾM 0.0004% DÂN SỐ

AI ĐÃ XÂY KIM TỬ THÁP

TOP 10: ĐỘNG VẬT NGUY HIỂM NHẤT THẾ GIỚI ĐỐI VỚI CON NGƯỜI