Chuyển đến nội dung chính

PHÁT HIỆN UFO XUẤT HIỆN Ở HAWAII


Cư dân ở Hawaii đã vô cùng sửng sốt khi nhìn thấy thứ dường như là UFO rơi từ trên trời xuống biển.

Một số người dân sống tại các địa điểm khác nhau trên đảo Oahu tuyên bố họ đã nhìn thấy vật thể lớn màu xanh lơ lửng trên bầu trời đêm vào khoảng 8h30 tối ngày 29/12/2020.







Nói về sự cố không giải thích được, một người dân địa phương tên là Moriah cho biết cô đang ở bên ngoài nhà của mình khi nhìn thấy UFO bay qua khu Kahanu Estates.

Cô nói với tờ báo Hawaii News Now : "Tôi nhìn lên và khi đó tôi giống như 'oh s***'.

"Tôi bắt đầu gọi cho chồng tôi và họ vì họ đều ở trong nhà để xe. Tôi đã nói, 'Này, hãy nhìn lên đó. Bạn có thấy giống như  những gì tôi thấy không'. Tất cả đều nói đúng!

"Tôi không biết nó là gì ... Cái này diễn ra quá nhanh."

Mặc dù cô chưa bao giờ thực sự tin vào UFO, nhưng Moriah đã nhảy xuống xe của mình và đi theo vật thể trên bầu trời.

Cô ấy nói thêm: "Tôi không biết nó là gì. Nó diễn ra quá nhanh. Nó đã hạ cánh xuống nước. Dù nó là gì.

"Chúng tôi đã gọi 911 để nhờ một cảnh sát hoặc ai đó đi ra và đến kiểm tra họ."

Và trong khi  chờ cảnh sát tới, Moriah nói rằng cô ấy đã phát hiện ra một ánh sáng khác.

"Chồng tôi nhìn lên và thấy con màu trắng đang lao tới. Con màu trắng nhỏ hơn. Đang đi cùng hướng với con màu xanh", cô nhớ lại.

Nhưng mặc dù bây giờ có chút thời gian để nghĩ về tình tiết kỳ lạ, Moriah nói rằng cô ấy vẫn cảm thấy bối rối.

Cô ấy nói với ấn phẩm: "Cho đến ngày nay tôi không biết. Nếu các bạn có thể tìm ra nó là gì, tôi muốn biết, bạn biết không?"

Cảnh sát đã báo cáo vụ việc lên Cục Hàng không Liên bang, tuy nhiên, cơ quan này cho biết họ không nhận được bất kỳ 'báo cáo nào về việc máy bay quá hạn hoặc mất tích'.

Điều này xảy ra sau khi cư dân ở thành phố Bursa của Thổ Nhĩ Kỳ vò đầu bứt tai sau khi một vật thể xoắn ốc bí ẩn bốc cháy sáng rực trên bầu trời trước khi vỡ tan khi nó gần chạm đất.

Omer Akin, người quay clip cho biết: "Chúng tôi là một nhóm đến từ khu phố này và chúng tôi đều lớn lên ở đây. Chúng tôi chỉ đang đi chơi trên sân thượng thì bất ngờ nhìn thấy nó.

"Vào thời điểm đó, nó tiếp tục rơi xuống đất. Tất nhiên, chúng tôi không biết nó rơi ở đâu và chuyện gì đã xảy ra với nó. Chúng tôi thậm chí còn nói đùa và nói rằng nó có thể là một quả bom nguyên tử".

Một người dân địa phương suy đoán rằng đó có thể là một chiếc máy bay quân sự bị rơi mà nước này đang giữ bí mật, hoặc có thể là một mảnh vệ tinh khi nó rơi từ độ cao lớn.

Theo báo: LAD BIBLE

Link facebook:https://www.facebook.com/gockhampha1728

Link youtube:https://www.youtube.com/channel/UClLA4EKzAZMijYt2RmvozBg

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

NHÓM MÁU BOMBAY QUÝ HIẾM NHẤT THẾ GIỚI, CHỈ CHIẾM 0.0004% DÂN SỐ

AI ĐÃ XÂY KIM TỬ THÁP

TOP 10: ĐỘNG VẬT NGUY HIỂM NHẤT THẾ GIỚI ĐỐI VỚI CON NGƯỜI